How to ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง

5 ก.ย. 2023 11:14:56



How to

ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง



วันนี้ หงษ์ทอง.COM จะมาแนะนำวิธีง่ายๆกับการสั่งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง

     ช่วงนี้ลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทองเพิ่มขึ้นในทุกๆงวด และลูกค้าของหงษ์ทองก็ซื้อลอตเตอรี่ในทุกๆรูปแบบทั้ง 3 ทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นซื้อฝากระบบ ซื้อเป็นจัดส่ง EMS หรือจะซื้อที่ออฟฟิศหงษ์ทองเองก็ตาม วันนี้หงษ์ทอง.COM เลยจะมาบอก How to ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง เพียงแค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ไปดูกันเลย



ขั้นตอนที่ 1 ในการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับหงษ์ทองง่ายๆ เพียงแค่ใส่เลขที่ท่านต้องการ เมื่อใส่ตัวเลขที่ถูกใจแล้ว กดค้นหาเลขได้เลย จากนั้นเลือกเลขที่ชอบใส่ตะกร้าก็เป็นอันเสร็จสิ้นในขั้นตอนแรกแล้ว




ขั้นตอนที่ 2 กดเลือกใช้บริการกับ หงษ์ทอง.COM ที่ท่านต้องการเพื่อให้ตรงกับความประสงค์ของลูกค้า ซึ่งหงษ์ทองจะมี 3 ทางเลือกให้เลือกซื้อ ได้แก่

   ทางเลือกที่ 1 ฝากลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้กับหงษ์ทอง และให้หงษ์ทองโอนเงินรางวัลให้ก่อนขึ้นเงินรางวัลกับสำนักงานสลากฯ มีค่าบริการใบละ 20.00 บาท โดยลูกค้าจะได้รับบริการอย่างเต็มลูกแบบ

   ทางเลือกที่ 2 จัดส่งลอตเตอรี่ใบจริงด้วยบริการส่งด่วน EMS โดยไปรษณีย์ไทย (มีค่าส่ง) พร้อมบริการแจ้งหมายเลขพัสดุ

   ทางเลือกที่ 3 ลอตเตอรี่ราคาขาย 80 บาท ไม่มีค่าบริการ โดยลูกค้าต้องมารับลอตเตอรี่ใบจริงที่สำนักงานใหญ่หงษ์ทองเท่านั้น และจำกัดการซื้อไม่เกินท่านละ 20 บาท จากนั้นกดดำเนินการต่อก็เป็นอันเสร็จสิ้นในขั้นตอนที่2แล้ว



ขั้นตอนที่ 3 เมื่อลูกค้าเลือกซื้อลอตเตอรี่ และบริการทางเลือกเรียบร้อยแล้วก็ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวอีกครั้ง เช็คความถูกต้องให้ละเอียด จากนั้นกดดำเนินการต่อ และกดยืนยันคำสั่งซื้อได้เลย เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนที่3เรียบร้อยแล้ว



ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนสุดท้ายของการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับหงษ์ทองคือการเลือกวิธรการชำระเงิน ลูกค้าสามารถกดชำระเงินได้โดยการกดคัดลอกเลขบัญชี หรือ บันทึก QR CODE เพื่อชำระเงินค่ะ เพียงแค่นี้ท่านก็ทำการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับหงษ์ทอง.COMเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว รอลุ้นรางวัลที่1 ในวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล กับทาง GLO ได้เลยค่ะ


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM


สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

Website : https://shop.hongthongofficial.com/search/all

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร