รวมเลขเด็ด พี่นางใหญ่ พี่นางน้อย วัดหนองกรับจ.ระยอง งวด 2 พฤษภาคม 2567

2 พ.ค. 2024 13:05:21


รวมเลขเด็ด!! พี่นางใหญ่ พี่นางน้อย

วัดหนองกรับ จ.ระยอง

งวด 2 พฤษภาคม 2567




     สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองกันอีกเช่นเคย แน่นแนว่ามาพบกันแบบนี้หงษ์ทองก็มีอะไรดีๆมาฝาก จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากเลขเด็ด!! หลายๆคนคงสงสัยว่าเลขเด็ดที่ว่าเป็นเลขเด็ดอะไร? มาจากไหน? เด็ดจริงรึป่าว? ถ้างั้นอย่ารอช้า เราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า ว่าจะเป็นเลขเด็ดอะไร

     ต้องบอกก่อนเลยว่า งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นี้ หงษ์ทองได้นำ ลอตเตอรี่ไปบวงสรวง กับพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ที่ วัดหนองกรับ จ.ระยอง อีกครั้ง



     ต้องขอย้ำคำว่า "อีกครั้ง!!" เพราะว่าหงษ์ทองเคยได้นำลอตเตอรี่ไปบวงสรวงกับพี่นางใหญ่ พี่นางน้อยแล้ว และพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ก็ใหญ่โชคกับชาวหงษ์ทองกันมาแล้ว 4งวด ติด!! ให้เลขเด็ดมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเลขปิงปอง 2 ตัว - 3 ตัว - หรือแม้กระทั่ง 6 ตัว เท่านั้นยังไม่พอ มีเลขธูป เลขเทียนหอม เลขเซียมซี อีกมากมาย ต้องบอกว่าคูกค้าที่ได้ตามเลขพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ก็ได้โชคกันไปหลายคนเลยทีเดียว และ งวด 2 พฤษภาคม 2567 นี้ หงษ์ทองก็ได้เดินทางกลับไปแก้บน พร้อมทั้งบวงสรวงลอตเตอรี่ แถมขอเลขเด็ดติดไม้ ติดมือ มาฝากลูกค้าหงษ์ทองด้วย ถ้าอยากรู้ว่ามีเลขอะไรบ้าง งั้นก็ไปดูกันเลยดีกว่า

     มาพบกับ เลขปิงปอง 6 หลัก กันก่อนดีกว่า



     มาที่เลขปิงปอง 6 หลัก พี่นางใหญ่พี่นางน้อย ที่ CEOวี ของเราได้ทำการหยิบขี้นมานั้น ต้องบอกว่าตัวเลขซ้ำกันมากๆ ลูกค้าต้องไปจับ สลับ สับเปลี่ยน หรือจะไม่เปลี่ยนเรียกกันไปแบบนี้ก็ได้ ไม่ว่ากัน เพราะโชคใหญ่รางวัลที่1 อาจไม่ต้องทำอะไรเลขก็ได้ ส่วนเลขที่ CEOวี ทำการหยิบขึ้นมา 6ตัว นั้น ได้แก่เลข

3 - 8 - 8 - 3 - 0 - 1 


     มาต่อกันที่ เลขปิงปอง 29 ตัว และ 3 ตัว พี่นางใหญ่ พี่นางน้อย กันบ้างดีกว่า



     มาที่ เลข 2 ตัว และ 3 ตัว กันบ้างดีกว่า CEOวี ได้ทำการหยิบเลขจากลูกปิงปอง หลังอธิษฐานขอพร ขอโชค จากพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย แล้ว ก็ลงมือหยิบขึ้นมา รอบแรงจะเป็นเลข 3 ตัว ก่อน ต้องบอกว่าเลข 3 ตัว อาจจะไปอยู่เป็นเลขหน้าสามตัว หรือจะเป็นเลขท้าย 3 ตัว ก็เป็นได้ ส่วนเลข 2 ตัว ก็มีมาให้ ถ้าอดใจรอไม่ไหวแล้ว เราไปดูพร้อมๆกันเลย

เลข 3 ตัว  :  9 - 8 - 9

เลข 2 ตัว  :  3 - 9

     
     มาที่ เลขเซียมซี พี่นางใหญ่ พี่นางน้อย กันบ้างดีกว่า



     ไม่ได้มีเพียงแค่เลขเด็ดจากลูกปิงปอง CEOวี ของเราก็ขอเลขเด็ดเซียมซีที่อยู่ใน ศาลพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย มาให้ลูกค้าทุกๆท่านด้วย ยืนเขย่ากันให้เห็นไปเลข ส่วนเลขเซียมซีที่ได้ออกมาจะเป็นเลข 2 ตัว ทั้ง 2 ไม้ ถ้าหากอยากรูกกันแล้วว่าเป็นเลขอะไร ก็รีบไปดูกันเลย

เลขเซียมซี พี่นางใหญ่ พี่นางน้อย

15 - 22

     ปิดท้ายกันที่ เลขธูป พี่นางใหญ่ นางน้อย 



     ต้องบอกก่อนเลยว่าเลขธูปพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ทาง CEOวี ของเราได้เคยจุดขอโชคอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าจุดทุกครั้งที่ได้มาที่ศาลพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย เลยก็ว่าได้ และในการการจุดเลขธูปนี้ พี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ก็ให้โชค เข้ามาแล้ว 3 ตัวตรง แบบไม่ต้องสลับเปลี่ยนเลขใดๆเลย ถ้าใครที่ติดตามเลขธูปพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ในรอบก่อนๆ ก็คงจะรู้กันดีว่า เลขธูปพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ให้โชคได้เป็นเศรษฐีกันมาแล้ว

     และในครั้งนี้ CEOวี ก็ไม่พลาดเลขเด็ดอันนี้เลย ได้ทำการจุดธูปขอเลขเด็ดมาฝากลูกค้าหงษ์ทองกันอีกเช่นเคย และเลขที่ได้ออกมานั้น ทางทีมงานหงษ์ทองก็ได้จับคู่มาให้ด้วย อย่ารอช้า รีบได้ดูกันเลยดีกว่า

5 - 0 - 7

57 - 05 - 07

70 - 77 75

     เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเลขเด็ดพี่นางใหญ่ พี่นางน้อย ที่หงษ์ทองได้เอามาฝากลูกค้าทุกๆท่าน ในงวด 2 พฤษภาคม 2567 นี้ เด็ดๆกันเลยทีเดียว และเดียวเรามาลุ้นเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ เศราฐีคนที่ 31 ของหงษ์ทองกันดีกว่าว่าจะเป็นใคร ที่สำคัญ ได้เลขเด็ดกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมจิ้มซื้อกันให้ไว เพราะเลขเด็ดแบบนี้หมดเร็วมาก ถ้าไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีต้องรีบแล้ว สั้งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666