หงษ์ทอง เปิดวิธีเสริมดวงความรัก 12 ราศี ให้ปังสุด ในเทศกาลวันวาเลนไทน์

5 ก.พ. 2023 11:08:44

หงษ์ทอง เปิดวิธีเสริมดวงความรัก 12 ราศี ให้ปังสุด ในเทศกาลวันวาเลนไทน์



          หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้ทราบดวงความรักของตัวเองในช่วงวันวาเลนไทน์ไปแล้ว หลายคนคงอยากจะรู้เพิ่มเติมอีกว่า แล้วจะมีทางไหนได้บ้างที่ช่วยทำให้สามารถสานสัมพันธ์ได้อย่างต่อเนื่อง หรือสามารถแก้เคล็ด เสริมดวงความรักให้ปังกว่าเดิมได้ โดยในบทความนี้ หงษ์ทอง จะเปิดวิธีการของแต่ละราศี ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ให้ดวงปังได้มากกว่าเดิม ไปดูกันเลย !!


ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ถ้าหากในช่วงนี้ ยังตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรต่อ ให้ลองเปิดใจไปเที่ยวดูด้วยกันสักครั้ง เพื่อศึกษาไลฟ์สไตล์ นิสัยใจคอของอีกฝ่ายให้ชัดเจนมากขึ้น แล้วค่อยตัดสินใจอีกที ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ซึ่งอาจจะทำให้สามารถละลายพฤติกรรมให้สามารถเข้ากันได้มากขึ้นก็เป็นได้


ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

หากมีความไม่เข้าใจใด ๆ ให้รีบคุย หันหน้าเข้าหากันและคุยกันดี ๆ เพื่อปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน จะช่วยให้ปัญหาเรื่องความรักไม่บานปลายได้ ยังไงก็ตาม ถ้าหากความรักกำลังมีปัญหากันอยู่ ให้คุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ แต่ถ้าหากไม่มีปัญหาอะไรกัน ให้คุยกันบ่อย ๆ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์มีระยะห่างมากเกินไป


ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ในช่วงนี้ชาวราศีเมถุนอาจมีเรื่องให้รู้สึกวุ่นวายใจ ถ้างั้นก็ต้องลองปล่อยวางปัญหา แล้วหาเวลาไปทำบุญ ปฏิบัติธรรมบ้าง หรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากผู้ใหญ่ก็ได้เช่นกัน พวกท่านพร้อมรับฟัง และในช่วงนี้ มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ จากการแนะนำของผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือได้อีกด้วย


ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

ช่วงนี้ควรใช้ชีวิตด้วยความพอดี เพราะการใช้ชีวิตด้วยความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้งนั้น จะดึงความเป็นตัวเองออกมาได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดคนได้มาก ซึ่งก็อาจจะทำให้ชีวิตของเรามีความวุ่นวายมากเกินไป ยังไงก็ตาม ให้ลองอยู่อย่างสงบ ๆ ผ่อนคลายดูบ้าง สลับกันไป จะทำให้ชีวิตมีความสมดุลพอดี และมีโอกาสได้พบคนที่ใช่จริง ๆ ได้มากขึ้น


ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ปัญหาหลัก ๆ ของชาวราศีสิงห์ก็คือ ส่วนหนึ่งไปหลงรักคนมีเจ้าของ อีกส่วนหนึ่งคือจมอยู่แต่กับงานจนลืมมองเรื่องความสัมพันธ์ ทางแก้ให้ชีวิตรักในช่วงนี้ปังขึ้นได้ คือการใช้ชีวิตอย่างมีสติ ต้องแยกแยะสิ่งต่าง ๆ ได้ เช่น เรื่องที่ถูกต้อง ไม่ถูกต้อง ถ้าชีวิตกำลังพัวพันกับคนมีเจ้าของ ให้ถอยออกมา เพราะยังมีคนอีกมากมายที่ใช่และรอเราอยู่ในช่วงนี้ และสำหรับคนบ้างาน ช่วงนี้ควรเพลา ๆ เรื่องงาน แล้วหันมาใช้ชีวิตกับคนข้าง ๆ บ้าง


ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

มีคำพูดที่พูดว่า มันจะมีประตูบานใดบานหนึ่ง ที่เปิดรับ รอเราเดินก้าวข้ามเข้าไปอยู่เสมอ ถึงแม้ประตูบานเดิมจะปิดไป แต่ก็จะมีประตูบานใหม่ ๆ เปิดรอรับเราอยู่เสมอ ดังนั้น ชาวราศีกันย์ คุณต้องให้โอกาสตัวเองได้พบเจอสิ่งที่ดี ๆ อย่าปล่อยให้ความเหงา ความทุกข์ครอบงำ พอค่ะ !!



ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ต้องถือคติข้อนี้ให้ขึ้นใจเลย ก็คือ “ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก” เพราะในช่วงนี้ ชาวราศีตุลย์ส่วนใหญ่ กำลังมีความคิดจะสานสัมพันธ์กับคนประเภทที่ชิล ๆ ช้า ๆ เนิบ ๆ ไม่ค่อยสนโลกเท่าไหร่ (แต่เขาก็แอบสนใจอยู่นะ !!) ดังนั้น ก็คือ ต้องรุกให้หนักขึ้น เข้าหาอีกฝ่ายให้มากขึ้น จึงจะพอทำให้อีกฝ่ายสนใจเราได้มากขึ้น หรือสามารถละจากการงาน แล้วมาสนใจเราได้


ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

สำหรับชาวราศีพิจิก ช่วงนี้อาจจะต้องเน้นมูสักเล็กน้อย ลองไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือดู แล้วขอพรให้ความรักราบรื่น ไม่มีอุปสรรค รับประกันได้เลยว่าปังแน่นอน เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาใจช่วยเราอยู่จ้า


ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

สำหรับชาวราศีธนู เคล็ดลับการทำดวงความรักให้ปัง สามารถแบ่งได้เป็นสองกรณีนะ กรณีแรกคือ ถ้าคุณเป็นผู้ชาย เขาก็คลั่งรักคุณมาก ๆ เลยนะ เรียกได้ว่าทุกอย่างเป็นใจมาก ๆ คุณเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อสานสัมพันธ์ได้เลย แต่ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิง สิ่งที่คุณต้องมี คือความเอาใจใส่ ให้ลองใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ เช่น สิ่งที่อีกฝ่ายชอบ จะทำให้ความรักปังขึ้นได้แน่นอนแบบ 300% เลยทีเดียว


ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

พื้นฐานความรักของชาวราศีมังกรช่วงนี้คือมีเสน่ห์ มีคนมาชอบ และคุณก็ชอบเขา ใช่ !! คุณนั่นแหละ ที่ปล่อยชิล ปล่อยเนิบ เลยทำให้ความรักดูจะจืดชืด ดูกั๊ก ๆ ไปหน่อย คือถ้าเปรียบเทียบความรักเป็นไฟ ก็คงจะต้องพูดแหละว่าอย่ามาเล่นกับไฟ ร้อน ๆ จะไม่ดี แต่นาทีนี้บอกได้เลย ถ้าคุณอยากให้ความรักช่วงวาเลนไทน์ปังกว่าใคร คุณต้องเป็นไฟเองแล้ว เพราะอีกฝ่าย เขาก็รอคุณอยู่เหมือนกันนั่นแหละ รับประกันเลยว่าความรักของคุณในช่วงนี้ จุดติดแน่นอน !!


ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

หากชาวราศีกุมภ์ต้องการจะสานสัมพันธ์กับใครในช่วงนี้ จะต้องเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ของอีกฝ่ายเยอะมาก แต่สิ่งที่จะทำให้ความรักปังได้ไวที่สุดในช่วงนี้ คือการเข้าหา และทำความรู้จักกับครอบครัวของอีกฝ่ายตรง ๆ เลย ครอบครัวอีกฝ่ายเขาเอ็นดูเราอยู่ ซึ่งนอกจากจะทำให้ความรักในช่วงนี้ปังเกินต้านแล้ว ยังทำให้เราสามารถเข้าใจและเรียนรู้ถึงตัวตนของอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน และถ่องแท้ที่สุดได้อีกด้วย


ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

สำหรับชาวราศีมีน หากได้พบเจอคนที่ถูกใจจริง ๆ อย่าใจร้อน ให้ค่อย ๆ ปลูกต้นรัก สานสัมพันธ์กันไปแบบช้า ๆ ค่อย ๆ ศึกษา ดูใจกันไปเรื่อย ๆ เพราะพื้นดวงสำหรับชาวราศีมีนในช่วงนี้ อีกฝ่ายที่เข้าหา ล้วนต้องการความมั่นคงในชีวิตคู่ด้วยกันทั้งสิ้น ดันนั้น การค่อย ๆ ดูกันไป ถึงแม้จะช้าก็จริง แต่ก็ทำให้ความรักสามารถมั่นคงในระยะยาวได้เช่นกัน