เปิดดวงความรัก 12 ราศี ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ หงษ์ทอง

5 ก.พ. 2023 11:04:13

เปิดดวงความรัก 12 ราศี ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ หงษ์ทอง



          และแล้วก็เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์กันแล้ว ซึ่งเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นเดือนแห่งความรัก เพราะว่ามีเทศกาลวันวาเลนไทน์อยู่ หงษ์ทอง จึงขอเปิดดวงความรัก ต้อนรับเดือนแห่งความรักให้เพื่อน ๆ ทั้ง 12 ราศีกัน และจะเป็นยังไงกันบ้าง เราไปดูกันเลย



ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ในช่วงนี้จะได้เจอคนที่ถูกใจแบบกะทันหัน กล่าวคือเข้ามาเร็ว คุยเร็ว ตัดสินใจคบหากันอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ควรมีความรอบคอบในการตัดสินใจในเรื่องของความสัมพันธ์ สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น กล่าวคือ อาจจะถึงขั้นหมั้นหมาย และแต่งงานกันได้ในช่วงนี้



ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ในช่วงนี้ควรระวังสถานการณ์การเลิกคุย หรือเลิกคบอย่างกะทันหัน ในช่วงนี้ การทะเลาะเบาะแว้ง ความไม่เข้าใจกัน อาจเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดา จึงควรใช้เหตุผลให้มากกว่าการใช้อารมณ์ จะทำให้สามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไม่ให้ต้องเลิกรากันไปได้



ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

อาจเป็นเพราะว่าปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันรอบตัว เลยทำให้ไม่ได้โฟกัสในเรื่องของความรัก ในช่วงนี้ อยากให้ลองปล่อยวางปัญหาต่าง ๆ รอบตัวลงไปบ้าง แล้วให้ความสำคัญกับตัวคุณเอง ลองมองดูรอบ ๆ ตัว แล้วคุณจะพบว่าความรักอยู่รอบกายคุณเสมอ



ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี เพราะคุณสามารถสร้างความสุข มีความสุขได้ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องพึ่งใคร จึงอาจจะทำให้ไม่ได้คิดเรื่องความรักอะไรมากมาย แต่ด้วยความที่คุณสามารถสร้างความสุขได้ด้วยตัวเองนี่แหละ ก็จะเป็นสิ่งดึงดูดให้มีคนเข้ามาสนใจคุณได้เหมือนกัน ยังไงก็ลองพิจารณาเรื่องความสัมพันธ์ดูให้ดี และช่วงนี้ ระวังเรื่องรักซ้อน เรื่องมือที่สามไว้ด้วยก็ดีนะคะ



ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ช่วงนี้มีโอกาสเจอคนถูกใจ ตรงตามสเป็คเป๊ะ ๆ แต่อีกฝ่ายอาจมีเจ้าของแล้ว เรียกได้ว่าเข้าตำราหลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ด้านคนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดูจะทำแต่งาน จนลืมเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องของคนข้าง ๆ อาจได้คุยกันน้อยลง แต่ก็ยังดูแลเทคแคร์กันเป็นอย่างดีอยู่



ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์แลจะดูเหงา ๆ ไม่ดูแลกันในด้านความสัมพันธ์เท่าไหร่ เริ่มมีความคิดอยากยุติความสัมพันธ์ ด้านคนโสด ช่วงนี้เริ่มรู้สึกถึงความเหงา เบื่อแล้วกับการอยู่คนเดียว จริง ๆ ถ้าจะให้แนะนำแบบตรง ๆ เลยก็คือ หาแฟนเถอะ !!



ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักจากการเดินทางไกล หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ จะได้เจอคนถูกใจ ที่เป็นคนประเภทขาลุย นักท่องเที่ยว นักผจญภัย ถึงไหนถึงกัน ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ห่างกันเพราะเรื่องการงาน จะเป็นความสัมพันธ์ระยะไกล Long Distance Relationship เป็นส่วนใหญ่ ยังไงก็ตาม ควรมีเวลาให้กันบ้าง เพื่อการพูดคุย ไม่ให้ความสัมพันธ์มีช่องว่างมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ความรักช่วงนี้มั่นคงดี แต่ดูจะค่อนข้างราบเรียบไปสักหน่อย ถ้าปล่อยไว้นาน ๆ อาจจะไม่ดี อาจทำให้ความรักจืดชืดลงก็ได้ อย่างน้อยช่วงนี้ ควรหาเวลาว่าง แล้วไปทานข้าวด้วยกัน หรือออกไปเที่ยวด้วยกันก็ได้



ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

คนโสดความรักจะเริ่มก่อตัวขึ้นในช่วงนี้ เพราะจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะได้พัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการเข้าหาของตัวคุณเอง ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน ลองหาเวลาว่าง ๆ ไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันดูสิ ไม่ว่าจะเที่ยว กินข้าว ดูหนังฟังเพลง อะไรก็ได้ทั้งหมด



ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

คนโสดในช่วงนี้มีคนมาชอบอยู่นะ เขาดูพยายามตื้อ พยายามจีบอยู่ ซึ่งถามว่าเรารู้มั้ย เราก็รู้นะ แล้วก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่ตัวคุณเองชอบด้วย แต่ว่าความกระตือรือร้นในการพัฒนาความสัมพันธ์ยังมีน้อยอยู่ เลยทำให้ทุกอย่างยังดูดำเนินไปแบบเนิบ ๆ ยังไงช่วงนี้ถ้ายังไม่คิดจะทำอะไร ก็ค่อย ๆ คุยกันไปก่อนก็ได้ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ความรักเป็นไปได้ด้วยดี มีความสุข ไม่มีเรื่องดรามาใด ๆ



ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ในช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ ซึ่งอาจจะเป็นคนที่เด็กกว่าแต่เป็นสายเปย์ หรืออาจจะเป็นคนที่มีนิสัย มีทัศนคติที่ยังเป็นเด็กกว่าตัวเราก็ได้ สำหรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ถ้าชอบก็ให้สานสัมพันธ์ต่อได้เลย แต่ถ้าหากไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ก็ให้รีบยุติความสัมพันธ์ทันทีไม่ต้องลังเล เพราะถ้าไม่ชอบแต่ปล่อยไปนาน ๆ มันจะกลายเป็นความสัมพันธ์แบบ Toxic Relationship แทนได้



ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

ช่วงนี้คนโสดมีคนเข้าหาเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ถูกใจ โดยจะยอมสานสัมพันธ์ เมื่อได้พบเจอกับคนที่ถูกใจจริง ๆ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้คือต่างคนต่างบ้างานด้วยกันทั้งคู่ อยากให้ลองลดการทำงานลง และลองใส่ใจกันและกันให้มากขึ้น สำหรับคนโสด คนที่จะได้พบเจอในช่วงนี้ อาจเป็นคนในเครื่องแบบที่เกี่ยวข้องกระบวนการยุติธรรม ข้าราชการ เช่น ตำรวจ ทนาย ผู้พิพากษา เป็นต้น