เปิดอุปนิสัย และเลขมงคล ของแต่ละกรุ๊ปเลือด

16 ม.ค. 2023 09:16:05

เปิดอุปนิสัย และเลขมงคล ของแต่ละกรุ๊ปเลือด



          ในช่วงนี้นี่ต้องบอกเลยว่ากระแสกรุ๊ปเลือดบีนั้นมาแรงมาก ๆ หงษ์ทอง จึงอยากจะเปิด เลขมงคล พร้อมทายอุปนิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือด แบบชัด ๆ ไปเลย จะเป็นยังไงบ้าง เราไปดูกัน

เลือดกรุ๊ปเอ
อุปนิสัย : กรุ๊ปเอ เป็นเพื่อนที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ เป็นคนที่ไม่ชอบแสดงอารมณ์และความรู้สึกให้ใครเห็นเว้นแต่จะสบายใจกับคน ๆ นั้นจริง ๆ นอกจากนี้โดยรวมถือเป็นคนที่ใจดี นิสัยสุภาพ มีความรับผิดชอบสูง แต่เป็นคนขี้อาย ดื้อรั้น แถมคิดมาก
ข้อดี : ซื่อสัตย์และมีระเบียบ
ข้อเสีย : จิตใจอ่อนไหวมากเกินไป มีความจุกจิกและเครียดง่าย จนบางครั้งกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย
เลขมงคลประจำกรุ๊ปเลือด : 12, 24, 37


เลือดกรุ๊ปบี
อุปนิสัย : กรุ๊ปบี เป็นคนที่มีน้ำใจ และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นเพื่อนที่ดีและน่าเชื่อถือ คนเหล่านี้ต้องเผชิญกับการเลือกปฏิบัติมากมาย เนื่องจากลักษณะบุคลิกภาพเชิงลบเช่นความเห็นแก่ตัวและไม่ให้ความร่วมมือในบางครั้ง สังคมยังมุ่งเน้นไปที่ด้านลบของคนที่มีเลือดกรุ๊ปบี แม้ว่าพวกเขาจะมีด้านดีเหมือนกัน แต่ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมักจะเป็นคนไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด หรือพูดง่าย ๆ คือมีความมั่นใจในตัวเองสูง
ข้อดี : เป็นคนที่ชอบอะไรแปลก ๆ อยากรู้อยากเห็น เข้มแข็ง ผ่อนคลาย มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบผจญภัย ร่าเริง กระตือรือร้น และชอบแสดงออก
ข้อเสีย : เป็นคนร้าย ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เห็นแก่ตัว ไม่ให้อภัย ไม่ให้ความร่วมมือ ขาดความรับผิดชอบ และคาดเดาไม่ได้
เลขมงคลประจำกรุ๊ปเลือด : 42, 56, 65


เลือดกรุ๊ปโอ
อุปนิสัย : กรุ๊ปโอ เป็นคนใจกว้างและใจดี พร้อมที่จะปรับตัวและรับมือได้ดีกับการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากพวกเขามีความยืดหยุ่นและทำได้ดีกว่ากรุ๊ปเลือดอื่น ๆ ในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา
ข้อดี : คนที่มีเลือดกรุ๊ปนี้ มักมีซื่อสัตย์และเกลียดคนที่ปิดบังความจริง มีความเป็นผู้นำสูง เข้ากับคนอื่นง่าย มองโลกในแง่บวก มีความมั่นใจสูง รักอิสระ และมีความน่าเชื่อถือ
ข้อเสีย : ขี้หึง พูดไม่ค่อยเพราะ ไม่ตรงต่อเวลา เอาแต่ใจตัวเอง และหยิ่งผยอง
เลขมงคลประจำกรุ๊ปเลือด : 88, 92, 17


เลือดกรุ๊ปเอบี
อุปนิสัย : กรุ๊ปเอบี เป็นคนที่มีเสน่ห์และหาเพื่อนได้ง่าย จะไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อในกลุ่มเพื่อน แม้ว่าจะมีเพียงคนเดียวที่เป็นเลือดกรุ๊ปเอบี ก็ตาม แถมยังมีทักษะการวิเคราะห์และตรรกะที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แต่จุดอ่อนของคนกลุ่มนี้คือการจัดการความเครียดที่ไม่ค่อยดีหากเทียบกับคนที่มีเลือดกลุ่มอื่น
ข้อดี : เป็นคนมีเสน่ห์ ควบคุมอารมณ์ได้ เป็นนักล่าฝัน เอาใจใส่ มีเหตุมีผล น่าเชื่อถือ ปรับตัวเก่ง และมีความคิดสร้างสรรค์
ข้อเสีย : มีความซับซ้อน เปราะบาง ขาดความรับผิดชอบ เอาแต่ใจตัวเอง ขี้หลงขี้ลืม ถึงจะเป็นคนโกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธแล้วล่ะก็ จะโกรธนาน หายโกรธช้า
เลขมงคลประจำกรุ๊ปเลือด : 22, 39, 85


          เป็นอย่างไรกันบ้าง กับอุปนิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือด มีตรงกันบ้างหรือไม่ ถ้าตรง ถ้าใช่ อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อน ๆ คุณได้อ่านกันล่ะ แล้วในบทความถัดไปนั้น หงษ์ทอง จะมีอะไรดี ๆ มาให้อีก ติดตามได้เลยที่ www.hongthongofficial.com