รู้จักเทรนด์สายมูมาแรง 4 เครื่องรางสายพุทธคุณมาแรง ปี 2566 ที่สายมูห้ามพลาด

10 ม.ค. 2023 11:31:01

รู้จักเทรนด์สายมูมาแรง 4 เครื่องรางสายพุทธคุณมาแรง ปี 2566 ที่สายมูห้ามพลาด


ถ้าพูดเรื่องความเชื่อ โชคลาง โชคลาภแล้วล่ะก็ สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่หลายคนมักยึดถือกันมาก ก็คือเรื่องของเครื่องราง โดยความเชื่อเรื่องเครื่องรางนั้น หลายคนจะมีความเชื่อที่แตกต่างกันไป บางคนอาจยึดถือเครื่องรางด้วยเรื่องของการสะเดาะเคราะห์ บางคนอาจยึดถือเครื่องรางเพื่อเสริมโชคลาภ ซึ่งก็แตกต่างกันไป โดยในวันนี้ หงษ์ทอง จะมาเปิดเทรนด์สายมูแห่งปี 2566 ที่ช่วยเสริมพุทธคุณด้านโชคลาภแบบเน้น ๆ โดยจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกัน




1.พญาครุฑ

เครื่องรางอันดับแรก ที่หงษ์ทอง ขอนำเสนอ ก็คือพญาครุฑ โดยพญาครุฑ เป็นสัตว์หิมพานต์ในตำนาน ที่มีความเชื่อกันว่าไม่มีสิ่งใดที่ปราบได้ แม้แต่พระนารายณ์ที่รบกับพญาครุฑ ก็ยังไม่อาจรู้ผลแพ้ชนะได้ โดยส่วนมากแล้ว ผู้คนจะบูชาพญาครุฑเพื่อเสริมอำนาจ บารมี ในหน้าที่การงาน และป้องกันอาถรรพ์ภยันตรายต่าง ๆ ทั้งภูตผีปีศาจ งูเงี้ยวเขี้ยวขอต่าง ๆ จึงทำให้พญาครุฑ เป็นที่นิยมบูชากันมาก โดยเฉพาะในกลุ่มพรานป่า หรือผู้ที่ต้องเดินป่าเป็นประจำ และนอกจากพุทธคุณในการป้องกันคุณไสย การเสริมอำนาจบารมีแล้ว พญาครุฑยังช่วยเสริมโชคลาภได้อีกด้วย ดั่งคำว่า “พญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย” ผู้ใดที่อยากรวยเร็ว รวยไว รวยทันใจ ต้องเลือกบูชาพญาครุฑ เท่านั้น




2.พญานาค

พญานาค นับเป็นเครื่องรางสายมู ที่เรียกได้ว่ามาแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2565 เลยก็ว่าได้ โดยมีผู้ศรัทธาจำนวนมาก ที่เชื่อว่า พญานาคสามารถบันดาลทรัพย์สิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความร่มเย็นเป็นสุขได้ ดังนั้น ในช่วงปีที่ผ่านมา จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงของการแสวงบุญ ที่เกี่ยวกับพญานาคใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะถ้ำนาคา หรือคำชะโนด ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา




3.ท้าวเวสสุวรรณ

อีกหนึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เรียกได้ว่ามาแรงตีคู่กับพญานาคเลย ก็คือท้าวเวสสุวรรณ โดยสำหรับท้าวเวสสุวรรณนั้น หลายคนเชื่อกันว่าสามารถบันดาลทรัพย์ บันดาลโชคก้อนโต ได้อย่างยั่งยืน จึงทำให้หลายคน นิยมกราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณกันเป็นจำนวนมาก และทำให้หลาย ๆ วัด หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หลาย ๆ แห่ง มีการสร้าง จัดตั้ง และบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณกันเป็นจำนวนมาก และนอกจากการบันดาลโชคลาภแล้ว ท้าวเวสสุวรรณ ยังมีพุทธคุณในการป้องกันภยันตราย ช่วยให้ผู้บูชาแคล้วคลาด ปลอดภัย ไม่ประสบเคราะห์กรรม ภยันตรายต่าง ๆ อีกด้วย




4.พระพิฆเนศ

ถ้าจะพูดถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้นิยมกราบไหว้กันมานานที่สุด ก็คงจะต้องนึกถึงพระพิฆเนศ เพราะพระพิฆเนศนั้น เดิมแล้ว ได้รับการเคารพนับถือในฐานะเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ผู้คนส่วนมากจึงเริ่มนับถือพระพิฆเนศก่อนเป็นเบื้องต้น ให้ตนมีความสำเร็จในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะการงาน การเรียน การเงิน และโชคลาภ โดยเมื่อตนประสบความสำเร็จแล้ว ทรัพย์สินจะตามความสำเร็จมานั่นเอง เป็นอย่างไรกันบ้าง กับเครื่องรางที่สายมูต้องมีในปี 2566 นี้ นอกจากเรื่องของโชคลาภ ทรัพย์สินแล้ว ยังมีพุทธคุณด้านอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งบันดาลความสำเร็จ ลาภยศ อำนาจ ความสุข แคล้วคลาด แตกต่างกันไป โดยทั้งนี้แล้ว นอกจากการมูเครื่องรางเหล่านี้แล้ว เราควรตั้งมั่นอยู่ในความดี อยู่ในศีลธรรม ใช้ชีวิตโดยมีสติและไม่งมงายเกินไปด้วย เพื่อให้เกิดอำนาจแห่งพุทธคุณได้มากที่สุดนั่นเอง และในบทความถัดไปนั้น หงษ์ทอง จะนำอะไรมานำเสนอกันอีก รอติดตามได้เลย ที่ www.hongthongofficial.com ที่เดียว เท่านั้น !!