หงษ์ทอง เปิดแนวทางเลขเด็ดส่งท้ายปี จากแชมป์โลก อาร์เจนตินา

19 ธ.ค. 2022 11:32:07

หงษ์ทอง เปิดแนวทางเลขเด็ดส่งท้ายปี จากแชมป์โลก อาร์เจนตินา



          เป็นอันจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับฟุตบอลโลก 2022 คู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนตินา และ และทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปิดฉากลงได้อย่างสมบูรณ์แบบและสวยงามด้วยผลเสมอในเกม 3-3 ก่อนที่อาร์เจนตินา จะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในการดวลจุดโทษ 4-2


          โดยเริ่มจากนาทีที่ 23 อาร์เจนตินาออกนำฝรั่งเศสก่อน 1-0 จากลูกยิงจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่จะออกนำห่าง 2-0 จากประตูของ ดิ มาเรีย ในนาทีที่ 36 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปที่ประตู 2-0



          เริ่มครึ่งหลังมา ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งนาทีที่ 80 ฝรั่งเศสได้จุดโทษ และผู้ที่รับบทเพชรฆาตสังหารประตู คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่งผลให้ฝรั่งเศสตีไข่แตกไล่ตามอาร์เจนตินา ที่ประตู 2-1 ก่อนจะเกิดวินาทีสุดดราม่า เมื่ออาร์เจนตินา เสียประตูจากการถูกแย่งบอลของลิโอเนล เมสซี่ ส่งผลให้ฝรั่งเศสสามารถตามตีเสมออาร์เจนตินาได้ ในนาทีที่ 81 โดยผู้ที่ส่งลูกบอลลงไปนอนกองก้นตาข่าย ก็คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ คนดีคนเดิมนั่นเอง ฝรั่งเศสกลับสู่เกมอีกครั้ง ก่อนที่กรรมการจะหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู หยิบนกหวีดขึ้นมาเป่าหมดเวลา อาร์เจนตินา เสมอกับ ฝรั่งเศส ในเกม 90 นาที 2-2 และต้องต่อเวลาพิเศษ



          โดยในช่วงต่อเวลาพิเศษนั้น อาร์เจนตินา ได้เป็นฝ่ายออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 108 จากลิโอเนล เมสซี่ ขึ้นนำอีกครั้ง เป็น 3-2 ก่อนที่หนังชีวิตจะดำเนินอีกครั้ง เมื่ออาร์เจนตินา เสียจุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 118 โดยมีคีลิยัน เอ็มบัปเป้ รับบทเพชรฆาตสังหารประตูอีกครั้ง ตีเสมอเป็น 3-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษไปแบบสุดดราม่า ก่อนที่อาร์เจนตินา จะเป็นฝ่ายชนะ จากการดวลจุดโทษที่ประตู 4-2


          โดยในแมทช์คู่ชิงชนะเลิศนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแมทช์ที่สวยงาม และน่าจดจำที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นการคว้าแชมป์โลกในสมัยที่ 3 ของอาร์เจนตินาแล้ว ยังเป็นการปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลที่สวยงามที่สุดของ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย และนอกจากนั้น ยังเป็นแมทช์ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ ที่มีประตูแฮตทริกอีกด้วย จากคีลิยัน เอ็มบัปเป้



          ในโอกาสนี้ หงษ์ทอง ขอร่วมแสดงความยินดีกับทีมชาติอาร์เจนตินา และขอส่งต่อตัวเลขสำคัญที่เกิดขึ้นในเกมการแข่งขันนี้ เพื่อให้หลายท่าน ได้นำไปเป็นแนวทางต่อไป โดยตัวเลขแนวทางของแมทช์นี้คือ 03 – 33 – 42 – 23 – 36 – 80 – 81 – 108 – 118


          เป็นอย่างไรกันบ้างกับแมทช์หยุดโลกรอบชิงชนะเลิศคู่นี้ นับเป็นอีกหนึ่งในแมทช์ฟุตบอลโลก ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึงแม้จะมีทั้งผู้ที่สมหวังและผิดหวัง แต่ก็เป็นสิ่งที่สวยงาม และน่าจดจำ หงษ์ทอง ต้องขอแสดงความยินดีกับ อาร์เจนตินา อีกครั้งด้วยนะคะ และในบทความถัดไป หงษ์ทอง จะนำเลขแนวทางอะไรมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลย ที่ www.hongthongofficial.com ที่เดียว เท่านั้น !!