รับอีก!!! 18 ล้าน รางวัลที่ 1 จาก หงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ออนไลน์ จ่ายสดไม่มีหัก พร้อมผู้โชคดีถูกรางวัล

22 ก.ย. 2022 09:36:39

รับอีก!!! 18 ล้าน รางวัลที่ 1 จาก หงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ออนไลน์ จ่ายสดไม่มีหัก พร้อมผู้โชคดีถูกรางวัลงวดนี้รวมกว่า 100 ล้านบาท



เติมความขลัง! ตอกย้ำความปัง! ผู้โชคดี คุณชาญชัย ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ กับหงษ์ทอง.COM มูลค่า 12 ล้านบาท และคุณยุพา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท งวดนี้วันที่ 16 กันยายน 2565 ทั้งสิ้นรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท อีกทั้งรวมผู้โชคดีถูกรางวัลกว่า 100 ล้านบาทที่หงส์ทอง.COM

คุณชาญชัย จากย่านอ่อนนุช ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 12 ล้านบาท กับหงษ์ทอง.COM งวดวันที่ 16 กันยายน 2565 เศรษฐีคนใหม่ โดยคุณชาญชัย บอกว่า “ได้ตามรอยพี่สุนารี ราชสีมา ไปขอโชคจากย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ พระโขนง ปาฏิหาริย์ 2 สามี ภรรยาถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับไปเลย 12 ล้านบาท




ตราตรึงใจ คุณวี ฐิตาภา CEO สาวสวยใจดีแห่งค่าย หงษ์ทอง.COM แพลตฟอร์มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ ถูกกฎหมาย 100% เลื่อมใส ศรัทธา ย่านาคจึงขอไปมอบเงินรางวัลกับ คุณชาญชัย ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทอง.COM และครอบครัว ที่วัดมหาบุศย์พร้อมบรรดาสาวสวย มิสแกรนด์ ให้ได้ร่วมกันสร้างพลังบุญ เสริมพลังดวง ถวายปัจจัยท่านเจ้าอาวาสวัด และแจกทานให้คนในพื้นที่ได้สุขใจกันไปถ้วนหน้าอีกด้วย โดยงวดนี้มีผู้ถูกรางวัลรวมกว่า 100 ล้านบาท





CEO วี เล่าว่าในการไปมอบรางวัลที่ 1 กับผู้โชคดีในครั้งนี้ จะขออุทิศตนเป็นลูกหลานย่านาค พร้อมทั้งขอพรจากย่านาคว่า “ขอให้ลูกค้าที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จาก หงษ์ทอง.COM มีโชคถูกรางวัลที่ 1 กันเยอะ ๆ อีกทั้งถูกรางวัลอื่นๆ ด้วย” เพื่อตอกย้ำความปังของหงษ์ทอง เราจะโอนเงินรางวัลให้ผู้โชคดีถูกรางวัลทุกคนแบบไม่หักค่าธรรมเนียมสักบาท พร้อมโอนเงินรางวัลภายใน 24 ชม. อยากรวยปัง ๆ มีตังค์เยอะ ๆ อย่าลืม! มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา 'หงษ์ทอง.COM' ง่าย ๆ แค่สั่งซื้อที่่