ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ รางวัลที่ 1 แตก 3 งวดติด รวม 5 ใบ !!

16 ส.ค. 2022 18:09:50


นับตั้งแต่ที่ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ เปิดจำหน่ายสลากฯ มาตั้งแต่งวดแรก ซึ่งก็คือ งวด 16 กันยายน 2564 จนถึงปัจจุบันนี้ ก็นับได้ว่าจะจำหน่ายสลากมาครบ 1 ปีแล้ว ซึ่งก็มีรางวัลที่ 1 ออกมาแล้วมากมายถึง 9 งวดด้วยกัน รวมทั้งหมดเป็นผู้โชคดี 10 ท่าน รวมเป็นเงินมูลค่า 78,000,000 บาท โดย หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้เสียภาษีให้ผู้โชคดีไปแล้ว รวม 3,900,000 บาท เฉพาะรางวัลที่ 1 ซึ่งสามารถเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนมาก ว่าถ้าหากถูกรางวัลที่ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ผู้โชคดี จะได้รับเงินรางวัลแบบเต็มจำนวน ไม่มีหักภาษี และค่าธรรมเนียมแน่นอน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะแค่รางวัลที่ 1 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรางวัลอื่น ๆ ที่ผู้โชคดีทุกท่านได้ถูกรางวัลกับ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ด้วย




โดยบริการจ่ายเงินรางวัลแบบเต็มจำนวน ไม่มีหักภาษี ไม่มีค่าธรรมเนียมนี้ ถือเป็นจุดเด่นมาก ๆ ของ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่พิสูจน์แล้วว่า ทำได้จริง ด้วยเสียงรีวิวจากลูกค้าผู้โชคดีของจริง และด้วยเงินฝากการันตี 100 ล้านบาท ของ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่เป็นเครื่องยืนยันเป็นอย่างดีเลยว่า ลูกค้าที่ถูกรางวัลทุกท่าน จะได้รับเงินรางวัลจริง ๆ แบบเต็มจำนวนแน่นอน




และด้วยบริการถูกรางวัลจ่ายเงินเต็มจำนวนนี่แหละ ที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมาก ให้ความสนใจ และเลือกสนับสนุน หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์กันอย่างล้นหลามมากขึ้น เมื่อมีลูกค้ามากขึ้น ก็ต้องเพิ่มจำนวนลอตเตอรี่ที่จำหน่าย ซึ่งนั่นก็จะหมายความว่า หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็จะมีโอกาสที่จะมีรางวัลที่ 1 อยู่ในมือด้วยเช่นกัน




จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็ได้มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งแรก ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญ ที่ทำให้มีผู้คนให้ความสนใจกับ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย จนกระทั่งถึงปัจจุบัน หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็ได้มีรางวัลที่ 1 แล้ว เป็นจำนวน 13 ใบด้วยกัน




และในงวด 16 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็มีคนถูกรางวัลที่ 1 อีกงวดเช่นเคย โดยในงวดนี้ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ท่านด้วยกันท่านละใบ รวม 2 ใบ เป็นมูลค่ารางวัล 12,000,000 บาท โดยรับเงินเต็ม ๆ แบบไม่ถูกหักภาษี และไม่หักค่าธรรมเนียมเช่นเคย นับเป็นการออกรางวัลที่ 1 แบบ 3 งวดติด รวมแล้วทั้งสิ้น มีรางวัลที่ 1 ไปแล้ว 15 ใบ รวมทั้งสิ้น 90,000,000 บาท และจะต้องมีรางวัลที่ 1 ในงวดถัด ๆ ไป อย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน






ใครที่อยากถูกรางวัลแบบปัง ๆ ไม่มีหักแบบนี้ ต้องรีบปักหมุดรอซื้องวดหน้าได้เลย ที่ https://www.hongthongofficial.com เพราะที่ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ นอกจากจะมีสลากฯ 80 บาทแล้ว ยังถูกรางวัลรับเงินเต็ม และที่นี่ ทุกใบคือโอกาสด้วยนะคะ เตรียมตัวได้เลย เพราะเศรษฐีงวดถัดไป อาจเป็นคุณ !!