ดาวศุกร์ย้ายเข้ามหาอุจ 30 เม.ย. นี้ จับตาให้ดี 3 ราศีสุดเฮง !!

25 เม.ย. 2022 16:50:02

     ในทางโหราศาสตร์ จะมีอยู่หนึ่งสิ่ง ที่เป็นสิ่งที่ส่งผลต่อดวงชะตาของแต่ละคนได้เป็นอย่างมาก นั่นก็คือเหตุการณ์ดาวย้าย ซึ่งในแต่ละช่วงของปี ก็จะมีเหตุการณ์ดาวย้ายที่แตกต่างกันไป และส่งผลต่อดวงชะตาได้แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นในที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ดาวพระราหู และดาวพฤหัสบดีย้าย ก็ส่งผลให้บางราศีมีดวงชะตาด้านการเงิน อำนาจวาสนา และดวงการงานที่ดีขึ้นตามลำดับ โดยในเหตุการณ์ที่กำลังจะมาถึงอีกในวันที่ 30 เมษายน 2565 นี้ จะเป็นคิวของดาวศุกร์ย้าย โดยเป็นการย้ายเข้าตำแหน่งมหาอุจ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดาวให้ผลดีแก่เจ้าชะตาได้มากที่สุด และส่งผลดีให้ชีวิตของเจ้าชะตามีความเจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุดได้ แล้วจะส่งผลต่อราศีใดบ้าง เดี๋ยว หงษ์ทอง จะพาไปดูนะคะ

 



ดาวศุกร์ คืออะไร และ ดาวศุกร์ย้าย ส่งผลอะไรบ้าง


     ดาวศุกร์คือดาวธาตุน้ำ ดาวเจ้าแห่งอารมณ์ศิลปิน มีเลขประจำดาวเป็นเลข 6 และยังเป็นเลขประจำตัวคนเกิดวันศุกร์อีกด้วย โดยดาวศุกร์จะเป็นดาวที่ส่งผลเรื่องสง่าราศี เรื่องเสน่ห์ดึงดูด และยังส่งเสริมด้านการเงินได้อีกด้วย ดังนั้น ดาวศุกร์จะสามารถส่งผลถึงเรื่องชะตา สถานะการเงินได้ด้วย โดยราศีที่ได้รับผลจากการย้ายของดาวศุกร์ จะมี 3 ราศี ดังนี้



 


1.   ผลดีของราศีเมษ จากเหตุการณ์ ดาวศุกร์ย้าย


     ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) เป็นราศีแรกที่ได้รับผลดีจากเหตุการณ์ดาวศุกร์ย้าย โดยเฉพาะเรื่องการเงินเลย ที่จะได้แบบเน้น ๆ มาเงียบ ๆ แต่ฟาดเรียบแน่นอน ในเรื่องรายได้เงินทอง มีโอกาสได้ปรับเงินเดือนสูงขึ้นด้วย และมีโอกาสได้เงินจากงานพิเศษที่มากขึ้นอีกด้วย เท่านั้นไม่พอ ในเรื่องของโชคลาภ ดาวศุกร์ยังจัดให้ชาวราศีเมษแบบเต็ม ๆ และยังมีโอกาสได้โชคลาภแบบเกินความคาดหมายอีกด้วย เช่น ซื้อลอตเตอรี่หวังรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่พลิกล็อกได้รางวัลที่ 1 นับว่าในช่วงนี้ ดาวศุกร์ ส่งผลให้ราศีเมษแบบแรงมาก ดาวศุกร์มีร้อย แต่กลัวน้อย เลยให้ราศีเมษล้าน ในโอกาสนี้ หงษ์ทอง ขอส่งต่อเลขมงคลให้กับชาวราศีเมษ ให้ได้รวยทรัพย์ รับดาวศุกร์ย้ายกันเลย นั่นก็คือเลข 402 และ 79 อย่ารอช้านะคะ รีบซื้อได้เลยค่ะที่ หงษ์ทอง.COM

 




2.   ผลดีของราศีมังกร จากเหตุการณ์ ดาวศุกร์ย้าย


     ราศีถัดมาที่จะโชคดีมาก ๆ จากเหตุการณ์ดาวศุกร์ย้าย ก็คือ ราศีมังกร (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) โดยจะเน้นหลัก ๆ เลย ก็คือเรื่องของการงาน โดยจะมีสิ่งดี ๆ สิ่งใหม่ ๆ เช่น งานใหม่ โอกาสใหม่ ๆ ที่ดี เข้ามาในชีวิต ส่วนด้านความสำเร็จในเรื่องการเงินจะมีเหมือนกัน แต่จะได้มาแบบอ้อม ๆ ที่ส่งผลมาจากความเพียรพยายามในการงานนั่นเอง โดยราศีมังกร ก็จะมีเลขมงคลประจำราศีเช่นกัน ก็คือ 163 และ 08 สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้เลยที่ หงษ์ทอง.COM นะคะ





3.   ผลดีของราศีพฤษภ จากเหตุการณ์ ดาวศุกร์ย้าย


     อีกหนึ่งราศีที่น่าจับตามองที่สุด จากเหตุการณ์ดาวศุกร์ย้าย นั่นก็คือราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) เพราะราศีพฤษภ เป็นราศีที่มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนอยู่แล้ว ราศีพฤษภ จึงเป็นราศีที่ได้รับผลจากดาวศุกร์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยที่สุด โดยราศีพฤษภ จะได้รับผลทางด้านการเงินแบบเน้น ๆ จะมีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ ได้กอบโกยผลกำไรจากการลงทุนแบบเป็นกอบเป็นกำ และในเรื่องของอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต จะถูกขจัดไปสิ้นอีกด้วย โดยสำหรับราศีพฤษภนั้น ก็มีเลขมงคลเช่นกัน ก็คือ 793 – 69 เพื่อน ๆ ชาวราศีพฤษภ ก็ลองซื้อตามกันได้ที่ หงษ์ทอง.COM เลยนะคะ ไม่แน่ แรงหนุนนำจากดาวศุกร์ อาจส่งรางวัลที่ 1 ให้ก็ได้นะคะ

 



     ในความเป็นจริงแล้ว ดาวศุกร์เป็นดาวที่ส่งเสริมชะตาด้านการเงินได้เป็นอย่างดี ทุกราศีจะมีโอกาสได้รับผลดีจากเหตุการณ์ดาวศุกร์ย้ายทั้งหมด เพียงแค่ได้รับมาก-น้อยต่างกัน ก็เท่านั้นเอง ซึ่งทุกท่านก็สามารถเสริมดวงชะตาได้ง่าย ๆ ด้วยการหาโอกาสไปทำบุญ ถวายผ้าห่มองค์พระ ซึ่งจะมีอานิสงส์ส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

 



     และนอกจากการทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระแล้ว การสวดบูชาดาวศุกร์ ก็ช่วยเสริมชะตาให้ดีขึ้นได้เช่นกัน โดยวิธีการสวดบทสวดบูชาดาวศุกร์ เราจะต้องตั้งนะโม 3 จบ และท่องว่า...

 

"อิติปิโส ภะคะวา พระศุกร์จะมัสมิง จะ พุทธะคุณัง จะ ธัมมะคุณัง จะ
สังฆะคุณัง สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิวัชชะเย สัพพะลาภัง ภะวันตุเม"

 

โดยการสวดคาถานี้ จะช่วยให้เทพพระศุกร์ ได้คุ้มครองรักษา อำนวยโชคชัยให้เจ้าชะตามีความสุข และมีทรัพย์สินที่มั่นคงได้

 


     และนอกจากนี้ยังมีคาถานารายณ์พลิกแผ่นดิน โดยให้สวดคำว่า “วา โธ โน อะ มะ มะ วา” ให้ครบ 21 จบ แล้วทำบุญด้วยธูปหอม กำยาน ของสวยงาม หรือทำบุญเรื่องอาหารกับเด็กด้อยโอกาส หรือผู้ยากไร้ และตักบาตรถวายปัจจัยให้แก่พระภิกษุสงฆ์ก็ได้เช่นกัน

 



     และในโอกาสของดาวศุกร์ย้ายในครั้งนี้ หงษ์ทอง ขอส่ง เลขมงคลช่วงท้ายเดือนเมษายน 2565 ให้ทุกท่านทั้ง 12 ราศีได้เสี่ยงโชครับดาวศุกร์ย้ายกันไปเลย โดยทุกเลขมงคล สามารถหาซื้อและจับจองกันได้เลย ที่ หงษ์ทอง.COM ที่นี่ เรามีเลขครบ ซื้อง่าย และลอตเตอรี่ทุกใบ ก็ล้วนเป็นโอกาสที่จะพลิกชีวิตได้อีกด้วยนะคะ