ส่องความปัง 5 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย ในปี 2565 นี้ พร้อมติดตามเลขเด็ดตอนท้าย !!

8 เม.ย. 2022 11:37:08

     นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญทางโหราศาสตร์และดวงดาว ที่ต่อเนื่องมาจากเหตุการณ์พระราหูย้ายเลยก็ว่าได้ สำหรับการย้ายของดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวที่ส่งเสริมด้านการเงิน โชคลาภ และการงานได้เป็นอย่างดีมาก ๆ โดยในเหตุการณ์สำคัญที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดี ๆ ที่เป็นมงคลอย่างการเงิน และโชคลาภแบบนี้ หงษ์ทอง ไม่พลาดแน่นอนค่ะ เราจึงขอรวบรวมราศีที่ได้รับผลจากการย้ายตำแหน่งของดาวพฤหัสมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน โดยราศีที่ได้รับผล จะมี 5 ราศี ดังนี้


ราศีมีน 
     สำหรับราศีมีนนั้น ก็ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งเลย เพราะว่าราศีมีนนั้นเป็นราศีเจ้าภาพ ที่ดาวพฤหัสนั้นเข้าเต็ม ๆ โดยจะส่งผลให้ชาวราศีมีน และลัคนามีน มีชีวิตที่ดีขึ้นแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ด้าน ทั้งการงาน การเงิน และโชคลาภ แบบเกินกว่าใคร ๆ และดีที่สุดในรอบ 12 ปี เลยทีเดียว

ราศีกันย์ 
     ราศีกันย์อาจจะไม่ได้โดดเด่นด้านการเงินสักเท่าไหร่ แต่ในด้านของการงาน ความอุปถัมภ์ค้ำชูนั้น มาเป็นเบอร์ต้น ๆ เลย โดยราศีกันย์จะมีความก้าวหน้าในเรื่องของการงานเป็นหลัก จะได้เลื่อนตำแหน่ง และหน้าที่การงานที่ดีขึ้น และจะมีผู้ใหญ่เมตตา และสำหรับการเงิน ถึงแม้ว่าจะมาไม่เร็วนัก แต่เรื่องโชคทางการเงิน จะตามมาเอง หลังจากที่การงานดีขึ้นค่ะ

ราศีกุมภ์
     ชาวราศีกุมภ์จะเน้นไปที่เรื่องการเงิน โดยหลังจากดาวพฤหัสย้ายแล้ว สถานะทางการเงินจะแข็งแกร่งเอามาก ๆ และจะมั่งคั่งร่ำรวยเป็นอันดับต้น ๆ ของ 12 ราศีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าชาวราศีกุมภ์นั้น เตรียมเปิดกระเป๋าตังค์รับทรัพย์กันได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ เป็นต้นไป

ราศีพฤษภ
     ถ้าเป็นเรื่องของความโชคดี หรือเรื่องโลคลาภ ก็ต้องยกให้ราศีพฤษภไปได้เลย เพราะเรื่องโชคลาภหลังดาวพฤหัสย้าย ราศีพฤษภคือมาวินจริง ๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค ที่จะมีโอกาสถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มากที่สุดเลย จากทั้ง 12 ราศี งานนี้บอกได้เลย ตามเลขจากคนเกิดราศีพฤษภไว้ให้ดี ๆ ได้เลยค่ะ

ราศีพิจิก
     สำหรับราศีพิจิก อาจจะไม่ได้เด่นเรื่องการงาน การเงิน หรือโชคลาภเท่าใคร ๆ แต่ก็จะมีโอกาสในการลงทุนที่ดีมากกว่าใคร ๆ เช่นกัน โดยเฉพาะการลงทุนในระยะยาว เรียกได้ว่า เริ่มลงทุนวันนี้ อนาคตมีกำไรมหาศาลได้เลยค่ะ อาจจะต้องรอหน่อย แต่ผลกำไรตอบแทนคืออร่อยแน่นอน !!


     เรื่องของดวงชะตาแต่ละราศีก็ผ่านไปแล้ว ต่อไปเรามาดูเรื่องโชคลาภ เรื่องแนวทางเลขเด็ดกันดีกว่า โดยอันดับแรก เลขประจำตัวของดาวพฤหัสคือเลข "5" ซึ่งเป็นความหมายของการมีสติปัญญา และศีลธรรม และนอกจากนี้ วันเวลา ที่ดาวพฤหัสย้ายนั้น ก็คือ วันที่ 8 เมษายน 2565 เวลา 16:41 น. จึงขอให้เป็นแนวทางเลขเด็ดได้ ดังนี้ 05, 50, 08, 80, 16, 61, 41 และ 14 โดยเพื่อน ๆ ก็สามารถเลือกซื้อเลขมงคลจากเหตุการณ์ดาวพฤหัสย้ายนี้ได้ ที่ หงษ์ทอง.COM ที่นี่ เรามีเลขครบ ซื้อได้ทุกที่ และทุกใบคือโอกาสของคุณ