จับตาไว้ให้ดี !! เลขเด็ดงวด 16 เมษายน 2565 นี้ หลังพระราหูย้าย !!

6 เม.ย. 2022 15:39:52

     ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นช่วงที่มีกระแสราหูย้าย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนจับตาดูเป็นอย่างดี ว่าจะส่งผลอะไรต่อดวงชะตาของตนเองกันบ้าง ซึ่งเหตุการณ์ราหูย้าย ก็มีการส่งผลทั้งดี และไม่ดี ที่แตกต่างกันไป ตามแต่ละราศี ใครที่ดี ก็ถือว่าดีสุด ๆ ใครที่ส่งผลเสียมากกว่า ก็ต้องปรับการใช้ชีวิต ไม่ให้อยู่ในความประมาทด้วย ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในแต่ละราศีนั้น เดี๋ยวเราค่อยมาว่ากันเมื่อมีโอกาส เพราะในบทความนี้ หงษ์ทอง จะมาเล่าถึงเรื่องของความฝัน และการตีเลขเด็ด ว่าการฝันเห็นราหูนั้น หมายความว่าอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

     โดยการฝันเห็นราหู หรือการเห็นราหูอมจันทร์นั้น จะมีความหมายในเรื่องของความเจริญรุ่งเรืองทางการงานมากกว่า โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีอาชีพเป็นข้าราชการ หรือรับราชการ การฝันเห็นราหูจะหมายความว่าชีวิตการงาน กำลังจะเจริญรุ่งเรืองอย่างสุดขีด กล่าวคือจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น และถ้าเป็นการทำกิจการค้าขาย กิจการนั้น ๆ จะเจริญรุ่งเรือง และขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว



     โดยนอกจากความหมายจากฝันแล้ว อีกหนึ่งธรรมเนียมของคนไทยนั้นก็คือการตีเลขเด็ดจากความฝัน โดยการฝันเห็นราหูนั้น จะตีเป็นเลขได้ ก็คือเลข 8 และเลข 2 และนอกจากนี้ ก็ยังมีเลขมงคลก็คือ 86 , 89 , 286 , 289 และ 292 ซึ่งเพื่อน ๆ ก็สามารถยึดเพื่อเป็นแนวทางในการตีเลขเด็ด และเลือกซื้อเลขได้ และนอกจากแนวทางเลขเด็ดจากพระราหูแล้ว เลขอื่น ๆ ก็สามารถเลือกซื้อได้เช่นกันที่ หงษ์ทอง.COM ได้เลยค่ะ เพราะที่นี่ เรามีเลขครบ แถมซื้อได้ทุกที่เลยค่ะ