โปรโมชั่นเด็ด แผ่นทองยกเซ็ท วัดแชกงหมิว

14 มิ.ย. 2023 17:19:54


โปรโมชั่นเด็ด!!

แผ่นทองยกเซ็ท 3 ใบ ในราคาเพียง 844 บาท




     สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้หงษ์ทอง.COMจะเอาโชคลาภมาฝาก ต้องบอกเลยว่าโชคลาภอันนี้มาไกลจากฮ่องกงเลย หงษ์ทองมาเสิร์ฟความปังให้กับลูกค้าถึงที่ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องบินไปมูถึงฮ่องกงเลย


โชคลาภที่พูกถึงอยู่นี้เป็นเครื่องราง เสริมโชคลาภ เสริมทรัพย์ เสริมเสน่ห์เมตตา เป็นแผ่นทอง วัดแชกงหมิว ฮ่องกง แอบกระซิบบอกว่าตอนนี้สินค้าเหลือนน้อยแล้ว อย่ารอช้า มารับความปังก่อนลุ้นรางวัลกันได้เลย 


ว่าแต่จะมีแผ่นทองอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย




แผ่นทองแห่งความโชคดี

หากใครได้นำไปบูชาจะช่วยเสริมความโชคดี หากทำอะไร..จะได้มาอะไรแบบฟลุ๊กๆ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก การงาน การเงิน จะเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หรือเกินความคาดหมายและยังเด่นเรื่องเสี่ยงโชคมาก




แผ่นทองกังหันลม

หากใครได้นำไปบูชาช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังกายกำลังใจให้แก่บริวารดีมีชัย เสริมด้านชื่อเสียงในการทำธุรกิจหรือกิจการของท่านให้โดดเด่นโด่งดัง เติบโตรุ่งเรือง จนประสบความสำเร็จ




แผ่นทองแห่งปลอดภัย

หากใครได้นำช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากตัวเรา ทั้งยังช่วยปกป้องคุ้มครองภยันอันตราย ไม่ให้สิ่งชั่วร้ายเข้ามาหาเราหรือทำลายเราได้


ต้องบอกว่าเสริงความปังกันทุกๆด้านขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว พิเศษสุดๆ แผ่นทองยกเซ็ท 3 ใบ ในราคาเพียง 844 บาท อย่ารอช้าเดียวของหมดก่อนจะเสียงใจนะคะ 


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

Website : https://shop.hongthongofficial.com/search/all

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NHติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666