5 สิ่งของทำบุญ เสริมดวงให้พุ่ง

12 พ.ค. 2023 12:21:35


5 สิ่งของทำบุญ เสริมดวงให้พุ่ง

   

     วันนี้ หงษ์ทอง.COM เอาเคล็ดลับดีๆมาแจกให้กับทุกคนอีกแล้ว สายมู สายทำบุญ ต้องอ่านเลย!! ถ้าอยากเสริมดวง เสริมโชคลาภให้ปังก็ลองทำตามกันดูนะคะ กับ "5 สิ่งของทำบุญ เสริมดวงให้พุ่ง" ถ้าใครอยากรู้กันแล้วว่าจะมีสิ่งของอะไรกันบ้าง เราตามไปดูกันเลย




     1. ร่ม

     การถวายร่ม เชื่อกันว่า เราจะได้รับอานิสงส์ผลบุญ ที่จะทำให้ชีวิตของเราจะได้พบกับความร่มเย็นเป็นสุข เวลาที่เกิดทุกข์ภัยหรืออะไรก็ตามแต่ที่จะทำให้เกิดความร้อนใจ ความสงบและร่มเย็นจะส่งผลให้เกิดปัญญา และจะสามารถผ่านพ้นความร้อนใจเหล่านั้นไปได้ และถือว่าร่มเป็นสัญลักษณ์ของผู้มีบารมี




2. หลอดไฟ

     การถวามหลอดไฟ เชื่อกันว่าจะทำให้ผู้นั้น มีชีวิตเจริญรุ่งเรือง ชีวิตไม่ตกอับมืดมน มีผู้คอยอุปถัมภ์ค้ำจุนอยู่เสมอ เมื่อมีปัญหาก็จะพบทางออก เปรียบเสมือนมีสว่างนำทางให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง




3. ข้าวสาร

     การถวายข้าวสาร เชื่อกันว่าจะทำให้เรา ไม่อด ไม่อยาก มีกิน มีใช้ ไปตลอด ไม่เป็นหนี้เป็นสิน เหมือนกับเราได้ใช้หนี้แก่เจ้ากรรมนายเวรของเราด้วยข้าวสารแล้ว แต่แนะนำให้เลือกข้าวสารที่มีคุณภาพที่ดี จะเสริมให้คุณภาพชีวิตเราดีขึ้น




4. น้ำ

     การถวายน้ำ เชื่อกันว่าจะช่วยให้ จิตใจเราสดชื่น อยู่เย็นเป็นสุข สมาธิมีความสุขสงบ เริ่มต้นวันใหม่อย่างเป็นมงคล มีสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านพ้นอุปสรรคได้ เกิดเป็นบุญกุศลทำให้ชีวิตมีความสุข




5. เสื่อ หมอน

     การถวายเสื่อ หมอน เชื่อกันว่าจะได้รับอานิสงส์ในเรื่องของการเป็นผู้ที่มีความอดทนอดกลั้นเหนือผู้อื่น หากอยู่ในการแข่งขันจะเป็นบุคคลที่สร้างความกดดันให้แก่คู่ต่อสู้อย่างมาก ทำการงานใดก็จะสำเร็จ เพราะไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยหรือท้อแท้ง่าย อีกทั้งหากจะทำการงานใดก็จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ