6 ที่ขอพรเรื่องเงิน ใกล้กรุงเทพ

27 เม.ย. 2023 15:30:34

6 ที่ขอพรเรื่องเงิน ใกล้กรุงเทพ




วันนี้ หงษ์ทอง.COM ขอนำเสนอ 6 สถานที่ขอพรการเงิน ให้กับทุกๆท่านได้ตามไปขอพรกัน ใครที่อยากปัง อยากรวย และกำลังหาที่ขอพรอยู่ หรือยังไม่รู้ว่าจะไปขอพรที่ไหนวันนี้ตาม หงษ์ทอง.COM ไปดูกันเลย

บอกเลยว่า 6 สถานที่นี้ หงษ์ทองได้คัดมาแล้วว่าขอพรแล้วปัง ดีแน่นอน




1.ศาลเจ้าพ่อเสือ


     ศาลเจ้าพ่อเสือ ตั้งอยู่ที่เสาชิงช้า หรือที่ชาวจีนในไทยเราเรียกกันว่า ศาลตั่วเหล่าเอี้ย เป็นศาลเจ้าจีนสายลัทธิเต๋าที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงมากๆ ด้วยความเชื่อที่ได้สืบต่อกันมาอย่างยาวนานว่า ถ้าหากใครที่กำลังมีปัญหาอยากจะขอพรประสบความสำเร็จก็มักจะสมความปรารถนา โดยเฉพาะเรื่อง การงาน การเงิน ให้ร่ำรวยเงินทอง




2.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี


     วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือที่รู้จักกันในชื่อ วัดแขก สีลม ตั้งอยู่ที่ สีลม เป็นโบสถ์พราหมณ์ที่คนไทยนับถือในองค์เทพฮินดูนิยมไปกราบไหว้สักการะ และขอพรเสริมดวงให้กันง ซึ่งขึ้นชื่อมากในเรื่องของการมาขอพร เรื่องความรัก แต่นอกจากเรื่องความรักแล้ว ผู้คนก็นิยมมาขอเรื่องการงาน การเงิน ด้วย




3.วัดโสธรวรารามวรวิหาร


     วัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือที่มักจะได้ยินในชื่อ วัดหลวงพ่อโสธร ตั้งอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งวัดนี้คำเล่าขานเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ และอิทธิปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อโสธร เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ที่มีความศรัทธาอย่างมาก และทำให้มีผู้คนจำนวนมากต่างหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพร เรื่องการงาน โชคลาภ เงินท




4.วัดสมานรัตน์


     วัดสมานรัตน์ เราก็ยังอยู่ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เช่นเดิม วัดนี้จะมี องค์พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุข ที่สวยงานมาก ที่ทำให้วัดสมานรัตนารามแห่งนี้มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไปอย่างกว้างขวาง ด้วยความศักดิ์สิทธิ์จากผู้คนที่มาขอพรแล้วประสบความสำเร็จ จนทำให้เป็นที่นับถือของคนทั่วไปอย่างรวดเร็ว




5.วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร


     วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร หรือที่คนมักจะเรียกติดปากว่า วัดระฆัง ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ นั่งเอง แถมยังเป็นวัดสวยเก่าแก่ในกรุงเทพฯอีกด้วย  ซึ่งคนไทยเรายังมีคติความเชื่อกันว่า การมาไหว้พระวัดระฆัง จะทำให้ มีคนนิยมชมชื่น มีชื่อเสียงโด่งดังด้วย ยังไม่พอ การงาน การเงิน ก็เด่นไม่แพ้กัน




6.วัดจุฬามณี


     วัดจุฬามณี เป็นวัดโบราณ ที่ตั้งอยู่ที่ ริมฝั่งคลองอัมพวา วัดนี้สร้างขึ้นมาตั้งแต่ในสมัยของกรุงศรีอยุธยาตอนปลายแล้ว เนื่องจากคนไทยจำนวนมากนิยมเดินทางไปไหว้สักการะ "ท้าวเวสสุวรรณ" และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด เพื่อขอพรเรื่องต่างๆ ตามความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็น การงาน โชคภาพ การเงิน ใครที่ได้มาขอก็ต่างพูดกันว่าได้ตามสมความปรารถนากันทั้งนั้น


**แต่ หงษ์ทอง.COM ต้องบอกก่อนว่าการขอพรเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการเสพคอนเทนท์ด้วยนะคะ