4 กรุ๊ปเลือด เลขเด็ดนำโชค

17 เม.ย. 2023 14:14:13

4 กรุ๊ปเลือด เลขเด็ดนำโชค




เลขเด็ดนำโชคตามกรุ๊ปเลือด ต้องบอกก่อนว่ากรุ๊ปเลือดมันเป็นสิ่งที่เฉพาะ และเจาะจงกับคนๆนั้นโดยตรง

ทั้งลักษณะนิสัย ดวง รวมไปถึงตัวเลขมงคลต่างๆของแต่ละกรุ๊ปเลือดก็ไม่เหมือนกัน วันนี้เราไปดูกันดีกว่าว่ากรุ๊ปเลือดไหนจะมีเลขเด็ดตัวไหนกันบ้าง


ก่อนอื่นเรามาดูลักษณะนิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือดกันก่อน เราจะได้รู้ว่ากรุ๊ปเลือดไหนเหมาะกับเลขอะไรนั่นเอง ไปเช็คกันเลยค่ะ




กรุ๊ป A

ชาวกรุ๊ป A เป็นคนที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ เป็นคนที่ไม่แสดงอารมณ์ และความรู้สึกให้ใครเห็นยกเว้นคนที่ไว้ใจ เป็นคนขี้อาย ดื้อรั้น แถมคิดมาก จิตใจอ่อนไหวมากเกินไป มีความจุกจิก และเครียดง่าย จนบางครั้งกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย

เลขเด็ดนำโชคของชาวกรุ๊ป A

12,24,37




กรุ๊ป B

ชาวกรุ๊ป B เป็นคนมีน้ำใจ และเห็นอกเห็นใจคนอื่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง อยากรู้อยากเห็น มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบผจญภัย ร่าเริง กระตือรือร้น และชอบแสดงออก แต่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เห็นแก่ตัวในบางครั้ง

เลขเด็ดนำโชคของชาวกรุ๊ป B

42,56,65




กรุ๊ป O

ชาวกรุ๊ป O เป็นคนใจกว้าง และใจดี ซื่อสัตย์ และเกลียดคนที่ปิดบังความจริง มีความเป็นผู้นำสูง เข้ากับคนอื่นง่าย มองโลกในแง่บวก มีความมั่นใจสูง รักอิสระ และมีความน่าเชื่อถือ แต่เป็นคนขี้หึง พูดไม่ค่อยเพราะ ไม่ตรงต่อเวลา เอาแต่ใจตัวเอง และหยิ่งผยอง 

เลขเด็ดนำโชคของชาวกรุ๊ป O

 88,92,17




กรุ๊ป AB

ชาวกรุ๊ป AB เป็นคนที่มีเสน่ห์ และหาเพื่อนได้ง่าย มีทักษะการวิเคราะห์ เป็นคนมีเสน่ห์ ควบคุมอารมณ์ได้ เป็นนักล่าฝัน เอาใจใส่ มีเหตุมีผล น่าเชื่อถือ ปรับตัวเก่ง และมีความคิดสร้างสรรค์ แต่มีความซับซ้อน เปราะบาง เอาแต่ใจตัวเอง ขี้หลงขี้ลืม ถึงจะเป็นคนโกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธแล้วล่ะก็ จะโกรธนาน

เลขเด็ดนำโลคของชาวกรุ๊ป AB

22,39,85


และนี่ก็เป็นเลขเด็ดนำโชคของแต่ละกรุ๊ปเลือดค่ะ แนะนำให้ลองเอาตัวเลขของกรุ๊ปเลือดตัวเองอาจจะได้โชคก้องโตก็ได้ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ