5 วิธี การทำบุญแบบรวยติดจรวด

7 เม.ย. 2023 10:46:24

5วิธี การทำบุญแบบรวยติดจรวด


บุญคืออะไร?

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนค่ะว่า “บุญ” คืออะไร?”

คำว่า “บุญ” มาจากภาษาบาลีว่า “ปุญญะ” ซึ่งแปลว่า การทำความดีนั่นเองค่ะ ถ้าหากพูดคำว่า “ทำบุญ” หลายๆคนก็คงจะนึกถึงการไปวัด ทำบุญ ใส่บาตรพระ แต่ทุกๆคนทราบหรือไม่คะว่าการทำบุญนั้นนอกจากจะเป็นการตักบาตรแล้วยังมีการทำอย่างอื่นอีกหลายๆอย่างที่นอกจากจะทำได้ง่ายๆแล้ว ก็ยังถือว่าเป็นการทำบุญเหมือนกันอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ “5วิธี การทำบุญแบบรวยติดจรวด” ซึ่งใครที่ได้ทำแล้วขอรับรองเลยว่าจะได้รับเงิน รับทรัพย์ รับโชค กันแบบรวดเร็วเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง


1.เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า

การเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้านั้นนอกจากว่าเราจะได้ความอิ่มอกอิ่มใจแล้ว ผลบุญนี้ยังช่วยให้ชีวิตเรามั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวย ไม่อด ไม่อยาก และยังมีโอกาสได้รับโชคอยู่บ่อยๆด้วยค่ะ


2.ทำบุญ ตักบาตร

การทำบุญ ตักบาตรเหมือนเป็นการต่อ ผลบุญ ให้ตัวเอง เพราะการใส่บาตรนั้นจะเสริมทานบารมีเป็นการสร้างบุญแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย และยังเสริมความคล่องตัว จะช่วยให้เรามีโชคลาภ รับเงิน รับทรัพย์ มีกิน มีใช้ ตลอดค่ะ


3.บริจาคค่าน้ำ / ค่าไฟ

การบริจาคค่าน้ำ / ค่าไฟ จะช่วยให้ชีวิตเราไม่เศร้าหมอง มีความสุขกับชีวิต หมดทุกข์ หมดโศก พบเจอแต่แสงสว่างในชีวิต คิดจะทำการอะไรก็จะสำเร็จราบรื่นไปหมดค่ะ


4.ถวายสังฆทาน

การถวายสังฆทานนั้นซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญที่ได้บุญมากๆ จะช่วยให้ชีวิตเรามีแต่ความสำเร็จ คิดจะทำการสิ่งใดก็จะราบรื่นไม่ติดขัด จะหันไปทางไหนก็มีแต่ผู้คนรักใคร่ เอ็นดู อุปถัมภ์ ค่ะ


5.ถวายน้ำมันตะเกียง

การถวายน้ำมันตะเกียงเป็นเหมือนการเติมแสงสว่างให้ชีวิต จะช่วยให้ชีวิตของเราเจอหนทางที่ดี มีแสงสว่าง มีสติปัญญา และขจัดอุปสรรคในชีวิตของเราด้วย ถ้าหากใครที่คิดว่าตัวเองกำลังดวงตก หรืออยากต่ออายุดวงชะตา ก็สามารถถวายน้ำมันตะเกียงได้ค่ะ เพื่อความรุ่งโรจน์ของชีวิต


แต่อย่างไรก็ตามการทำบุญของทุกๆคนนั้นก็ล้วนมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป แต่ไม่ว่าจะแบบใด เราควรทำด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ และศรัทธากับบุญที่เราได้ทำลงไป เพราะผลบุญอันยิ่งใหญ่ที่เราได้ทำมานั้นจะดลบันดาลให้ชีวิตเราได้เจอแต่สิ่งดีๆในเวลาอันรวดเร็วนั่นเองค่ะ