3 ราศีจับตาให้ดี ช่วงนี้จะได้ดี เพราะคนรัก

10 ก.พ. 2023 16:04:12

3 ราศีจับตาให้ดี ช่วงนี้จะได้ดี เพราะคนรัก



          ใกล้จะถึงเทศกาลวาเลนไทน์กันแล้ว หลายคนก็คงเริ่มฉลองความรักกันแล้วในเทศกาลนี้ ก็อาจจะมีไปเที่ยว ไปกิน หรือสารภาพรัก หรือขอแต่งงาน จดทะเบียนกันในช่วงนี้กันเยอะแยะ หงษ์ทอง ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า กับคู่รักทุกคู่ด้วย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ในวาเลนไทน์ปีนี้ หงษ์ทอง จะมาทำนาย ว่าราศีใด ที่กำลังจะมีโชค หรือกำลังจะได้ดี เพราะคนรัก ว่าแล้ว เราไปดูกันเลย


ราศีสิงห์

          ในช่วงนี้ต้องบอกว่าราศีสิงห์ กำลังมีโชคเข้ามา แต่แค่ต้องอาศัยการทำบุญบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้น ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์ ต้องพาแฟนไปทำบุญ หรือให้แฟนพาไปทำบุญบ้าง แล้วบุญกุศลจะส่งผลให้มีโชคลาภก้อนโตได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยสิ่งที่ต้องเน้นเป็นพิเศษเลยก็คือ การบริจาคทานนั่นเอง


ราศีธนู

          สำหรับราศีธนู จะไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของโชคลาภเท่านั้น แต่ดูจะเป็นความตั้งใจในการช่วยกันทำมาหากิน และช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากกว่า โดยการช่วยกันทำมาหากินในครั้งนี้ จะส่งผลดี ให้สามารถมีบ้านใหม่ และออกรถใหม่ได้ภายในเร็ว ๆ นี้เลย


ราศีมีน
ในช่วงนี้ คนรักจะช่วยส่งเสริมให้มีโชคลาภได้มากขึ้นเป็นพิเศษ ทำให้มีโอกาสรวยแบบไม่รู้ตัว เพราะช่วงนี้ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ถ้าหากว่าคุณมีคนรักเป็นชาวราศีมีนแล้วล่ะก็ ในช่วงนี้ให้เน้นการให้กำลังใจ เป็นแรงใจให้คนรักให้มากขึ้นก็พอ


          ก็จบไปแล้วสำหรับ 3 ราศี ที่แฟนจะพารวยในช่วงวันวาเลนไทน์ เป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ถึงแม้จะไม่มีรายชื่อของราศีอื่น ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะความโชคดีที่สุด ไม่ใช่การมีแฟนแล้วจะมีโชคลาภหรอก แต่ความโชคดีที่สุดนั่นคือการมีคนรักที่ดี ที่เข้าใจกันนั่นเอง ซึ่งนั่นก็จะเป็นการส่งเสริมให้ชีวิตรักเป็นไปได้ด้วยดี และเมื่อมีพลังงานที่ดี โชคดีจะตามมาเองค่ะ สำหรับเรื่อง ราศีที่คนรักจะพารวย ก็มีเพียงเท่านี้ ในบทความหน้า จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ติดตามได้ที่ หงษ์ทอง ที่เดียวเลยนะคะ