เลขเด็ดปกสลาก 16 พฤษภาคม 2567

13 พ.ค. 2024 18:56:11


เลขเด็ดปกสลาก

16 พฤษภาคม 2567




     สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองอีกเช่นเคย แน่นอนว่าใกล้วันประกาศผลรางวัลแบบนี้ หงษ์ทองก็นำเลขเด็ด เลขดังมาให้ลูกค้า และก็ไม่พ้นที่จะเป็นเลขเด็ดปกสลาก และใครไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีรางวัลใหญ่ งวด 16 พฤษภาคม 2567 นี้ ก็ติดตามหงษษ์ทองไว้ให้ดีๆ เพราะช่วงนี้เลขเด็ดมาเพียบ


     สำหรับปกสลาก งวด 16 พฤษภาคม 2567 ก็มาในธีม วันพืชมงคล วันนี้หงษ์ทองก็จะมาแปลเลขเด็ดปกสลากให้ลูกค้าได้รับเลขเด็ดกันไปเลย ถ้าอดใจรอไม่ไหวเราไปแปลเลขเด็ดปกสลากพร้อมๆกันเลยดีกว่า


     วันพืชมงคล นับตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๐๙ เป็นต้นมา คณะรัฐมนตรีได้ประชุมปรึกษาลงมติให้วันพระราชพิธีพืชมงคลนี้เป็น วันเกษตรกร ประจำปีอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้มีอาชีพทางการเกษตรพึงระลึกถึงความสำคัญของการเกษตร และร่วมมือกันประกอบพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญเพื่อเป็นสิริมงคลแก่อาชีพของตน ทั้งยังก่อให้เกิดประโยชน์แก่เศรษฐกิจของประเทศชาติ จึงได้จัดงาน วันเกษตรกรควบคู่ไปกับงานพระราชพิธีพืชมงคลตลอดมา

พระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ หรือ วันพืชมงคล ในปีนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 พระราชพิธีพืชมงคล เป็นพิธีทำขวัญพืชพันธุ์ธัญญาหารที่พระมหากษัตริย์ทรงอธิษฐานเพื่อความอุดมสมบูรณ์ของพืชพันธุ์ธัญญาหารแห่งราชอาณาจักรไทย

ข้าวนั้นถือว่าเป็นอาหารหลักของประชาชนในภาษาบาลีเรียกว่า ปุพพัณณะ หรือ บุพพัณณะ หรือ บุพพัณณชาติ ส่วนพืชอื่นๆ ที่เป็นอาหารเรียกว่า อปรัณณ หรืออปรัณชาติ หมายถึง พืชจำพวกถั่ว งา เป็นต้น ถ้าเรียกควบทั้งสองอย่างก็เรียกว่า บุพพัณณปรัณณชาติ ที่หมายถึงพืชที่เป็นอาหารทุกชนิด

บุพพัณณปรัณณชาติที่นำเข้าพระราชพิธีพืชมงคลนั้น เป็นข้าวเปลือก มีทั้งข้าวเจ้า และข้าวเหนียว นอกจากนี้มีเมล็ดพืชต่างๆ รวม ๔๐ อย่าง แต่ละอย่างบรรจุถุงผ้าขาว กับเผือกมันต่างๆ พันธุ์พืชเหล่านี้เป็นของปลูกงอกได้ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังมีข้าวเปลือกที่หว่าน ในพิธีแรกนาบรรจุกระเช้าทองคู่หนึ่งและเงินคู่หนึ่ง เป็นข้าวพันธุ์ดีที่โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ปลูกในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพระราชทานมาเข้าพระราชพิธีพืชมงคล

พันธุ์ข้าวพระราชทานนี้ จะใช้หว่านในพระราชพิธีแรกนาส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งที่เหลือทางการ จะบรรจุซอง แล้วส่งไปแจกจ่ายแก่ชาวนาและประชาชนในจังหวัดต่างๆ ให้เป็นมิ่งขวัญและเป็นสิริมงคลแก่พืชผลที่จะเพาะปลูกในปีนี้

และตัวเลขที่หงษ์ทองจับมาให้ ก็มีทั้งเลข 2 ตัว และเลข 3 ตัว จะมีเลขอะไรกันบ้างตามไปดูกันต่อได้เลย

เลข 2 ตัว

40 - 34 - 90 -79

07 - 10 - 03

เลข 3 ตัว

503 - 917 – 907

170 – 805 – 906

     

     แน่นอนว่าทุกๆท่านคงได้เลขเด็ดกันไปมากพอสมควรแล้ว ทีนี้ก็รีบไปสั้งซื้อลอตเตอรี่ในระบบหงษ์ทองกันได้เลย ระวัง!! อย่ารอช้า เพราะเลขเข้ามาในระบบและก็หมดไปเร็วมาก ต้องรีบกันหน่อยแล้ว เพราะเศรษฐีคนต่อไปอาจเป็นคุณ

สั่งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM


สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666