ลีน่าจัง ฟาด!! หงษ์ทอง.COM ใคร ๆ ก็ถูกรางวัลกับแผงสีน้ำเงิน “ทำไมฉันไม่ถูก”

20 ต.ค. 2022 15:37:45

ลีน่าจัง ฟาด!! หงษ์ทอง.COM ใคร ๆ ก็ถูกรางวัลกับแผงสีน้ำเงิน “ทำไมฉันไม่ถูก”



ลีน่าจัง ฟาด!! หงษ์ทอง.COM ใคร ๆ ก็ถูกรางวัลกับแผงสีน้ำเงิน “ทำไมฉันไม่ถูก” รางวัลที่ 1 งวดนี้ 1 ใบ 6 ล้านบาท อยู่ที่ นครปฐม

จากกระแสดาราหนุ่มถูกรางวัลที่หนึ่งเมื่องวดที่แล้ว และไลฟ์สดของ แม่ลีน่าจัง งวดที่ผ่านมาทำให้รู้ว่า “แม่ลีน่าจัง” ทุ่มไปกับ หงษ์ทอง.COM จำนวน 100 กว่าใบ ถูกไป 6,000 บาท รวมถึงบุกไปบ้านคุณเพชรพันปี ผู้ถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมาอีกด้วย งวดนี้ แม่ลีน่าจัง ก็ยังฟาดไม่ยั้ง ประกาศกร้าวว่า "ใคร ๆ ถูกรางวัลใหญ่กับหงษ์ทอง ทำไมฉันไม่ถูกบ้าง งวดนี้ซื้อลอตเตอรี่กับแผงสีน้ำเงิน หงษ์ทอง.COM รวมแล้วเกือบ 2,000 ใบ ไม่ถูกให้มันรู้ไป"



ทางด้าน CEO วี ฐิตาภา เจ้าหญิงแห่งวงการลอตเตอรี่ จากแผงสีน้ำเงิน หงษ์ทอง.COM เผยว่า “ตื่นเต้นและขอบคุณจากใจ ที่เหล่าดารา ศิลปิน และคนทำงานในวงการบันเทิง เป็นลูกค้าของหงษ์ทองจำนวนมากถูกรางวัลกับเราในหลาย ๆ งวด แต่ด้วยบริการที่ให้ความสำคัญเรื่องความเป็นส่วนตัวและความลับของลูกค้าเป็นหลัก เราจึงไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้ และต้องขอบคุณคุณแม่ลีน่าที่อุดหนุนเรามาหลายงวดแล้ว”



รอดูว่าแม่ลีน่าจัง จะโดนสักรางวัลมั้ย แต่ที่แน่ ๆ ผู้โชคดีงวดนี้ที่หงษ์ทองแผงสีน้ำเงิน คือ คุณสุพจน์ หนุ่มโรงงานเฟอร์นิเจอร์ จากจังหวัดนครปฐม ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เป็นเงินรางวัลเต็มจำนวน 6 ล้านบาท ที่หงษ์ทอง.COM จ่ายให้ก่อนหลังทราบผลรางวัลภายใน 5 ชั่วโมง บริการเรื่องลอตเตอรี่ ทุกด้านเขาครบวงจรจริง ๆ ลอตเตอรี่ออนไลน์ แผงสีน้ำเงินเจ้านี้ งวดหน้าต้องไม่พลาดแล้ว