หงษ์ทองทายใจ ทายนิสัย จากเลขบัตรประชาชน

13 ก.พ. 2023 08:29:06

หงษ์ทองทายใจ ทายนิสัย จากเลขบัตรประชาชน



          ชีวิตคนเรานั้น จริง ๆ แล้ว เกี่ยวข้องกับตัวเลขก็มากอยู่ ทั้งเลขวันเกิด เลขเบอร์โทรศัพท์ ของพวกนี้เรียกได้ว่าล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อชีวิตเราได้ทั้งนั้น และนอกจากนี้ ยังมีเลขอีกศาสตร์หนึ่ง ที่นับได้ว่าเป็นเลขที่ติดอยู่กับตัวเราทั้งชีวิตเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ เลขบัตรประชาชน วันนี้เรามาดูกันว่า เลขท้ายบัตรประชาชนแต่ละตัว จะบอกตัวตนเราได้อย่างไรบ้าง ไปดูกัน



เลข 1

          หมายถึงเลขแห่งความเป็นผู้นำ และชื่อเสียง มีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำสูง อาจจะมีโอกาสเดินทางบ่อย เลข 1 เป็นตัวแทนของพระอาทิตย์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคนก็มองเห็น แต่ถ้ามีเลข 1 เยอะเกินไป ก็อาจจะดูเป็นคนดื้อ มีอีโก้เยอะ



เลข 2

          หมายถึงผู้หญิง งานที่เกี่ยวข้องกับความสวย ความงาม งานบริการ เป็นตัวแทนของพระจันทร์ มีความอ่อนไหว เซนซิทีฟ ข้อดีคือเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่บางครั้งก็ขาดจุดยืนของตนเองไป



เลข 3

          เป็นตัวเลขของความกล้า ความขยัน ใจนักเลง ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับอาชีพ ทหาร ตำรวจ ทนายความ อาชีพที่มีทักษะเกี่ยวกับช่างต่างๆ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับของมีคม



เลข 4

          เป็นเลขแห่งการเจรจา การสื่อสาร งานเซลล์ งานพิธีกร เหมาะกับงานที่ต้องใช้ทักษะในการพูด การเขียน



เลข 5

          เป็นเลขที่ใช้งานง่ายที่สุด และดีที่สุด เพราะเป็นเลขที่เข้ากับทุกอย่าง ไม่มีปัญหากับใคร เป็นตัวแทนของดาวพฤหัสบดี เป็นกลาง เป็นเลขแห่งความมั่นคง เป็นเลขแห่งตรรกะและเหตุผล หากเป็นเลขป้ายทะเบียนรถ เลขนี้ก็ดีเช่นกัน เพราะเป็นเลขแห่งความปลอดภัย



เลข 6

          เป็นเลขแห่งความรัก ความสุข ความบันเทิง ใครที่ทำงานสายอาร์ต งานศิลปะ งานดนตรี มีทักษะในเรื่องของอาหารการกิน แต่ถ้าเลข 6 ไปเข้าคู่กับเลขอะไรที่ไม่ดี ก็ต้องระวัง



เลข 7

          เลขแห่งการทำงาน งานที่ต้องลงแรง ใช้แรงงาน ลงมือปฏิบัติ งานก่อสร้าง งานอุตสาหกรรม โรงงาน หากจะลงทุนต้องค่อยเป็นค่อยไป เป็นเลขที่ต้องทำงานตลอด



เลข 8

          เลขแห่งการเดินทาง คนที่ทำงานด้านออนไลน์ คนที่ทำงานเบื้องหลัง งานด้านต่างประเทศ จะดีถ้ามีเลข 8 จะดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งเลขที่ดีเลย



เลข 9

          เป็นเลขแห่งจิตวิญญาณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใครมีเลขนี้มีเทวดาอารักษ์คุ้มครอง เรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ ถ้าอยู่คู่กับเลขที่ดีจะส่งผลดีมาก ถ้าคู่กับเลขไม่ดี ก็อาจจะมีปัญหามาก



เลข 0

          คือเลขแห่งวิวัฒนาการ การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ใครที่มีเลข 0 เยอะ ให้ทำงานอะไรที่สร้างการเปลี่ยนแปลง ไม่รู้สึกซ้ำซากจำเจ และต้องแน่วแน่กับสิ่งที่ทำ เพราะเลข 0 หมายถึงการเปลี่ยนแปลง หมุนเวียน